Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Police Force 1 Full Crack

Bạn từng ước mơ được trở thành 1 nhân viên cảnh sát và rong ruổi tuần tra trên những con đường sầm uất trong thành phố để mang lại bình yên... thumbnail 1 summary
Bạn từng ước mơ được trở thành 1 nhân viên cảnh sát và rong ruổi tuần tra trên những con đường sầm uất trong thành phố để mang lại bình yên cho dân chúng? Bạn từng khao khát sẽ được giao nhiệm vụ mật phục trong các quán bar và bắt giữ các nghi can phạm pháp? Vậy thì hãy thử qua Police Force, 1 tựa game hiếm hoi trên thị trường có đầy đủ các yếu tố có thể làm bạn hài lòng.
Thật vậy, Police Force là 1 tựa game độc đáo với cách chơi thú vị mà bạn nên thử qua. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành 1 viên cảnh sát thực thụ và thực hiện các nhiệm vụ thường ngày như: tuần tra, kiểm tra giấy tờ, “bắn” tốc độ, giải tán, bắt giữ những kẻ gây rối, điều tiết giao thông ở những khu vực xảy ra tai nạn,…..Nhìn chung, Police Force mô phỏng chính xác những công việc mà 1 nhân viên công vụ phải hoàn thành trong 1 ngày làm việc vất vả.
Police Force pha trộn giữa mô phỏng và hành động. Có thể thấy, gameplay của Police Force khá mới mẻ nhưng lại cực kỳ lôi cuốn. Đặc biệt, cảm giác trở thành người hùng trong game bao giờ cũng mang lại sự phấn khích tột độ cho người chơi. Bên cạnh đó, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ, bạn sẽ được thăng cấp và có cơ hội giải quyết các vụ trọng án phức tạp.
Police Force có đồ họa khá tốt. Mô hình thành phố, cư dân, xe cộ….trong game được xây dựng chỉnh chu và chi tiết. Tuy vậy, thỉnh thoảng, game thủ sẽ gặp phải những lỗi sơ đẳng như xuyên tường, trượt người,…Dù không ảnh hưởng đến gameplay nhưng ít nhiều chúng cũng gây ra 1 vài sự khó chịu từ phía người chơi.
Tóm lại, Police Force là 1 tựa game rất hấp dẫn. Nhanh tay tải ngay Police Force về máy và thử hóa thân thành những người giữ gìn công lý bạn nhé.
Minimum System RequirementsRecommended System Requirements
Windows XP/Windows Vista/Windows 7Windows XP/Windows Vista/Windows 7
Processor with 2.5 GHzDual-Core processor with 2 GHz
1 GB RAM2 GB RAM
DirectX 9-compatible PCI graphic card (at least GeForce 6/Radeon X1300 or comparable) with 256 MB VRAMDirectX 9-compatible PCI graphic card (at least GeForce 8 or comparable) with 512 MB VRAM
DirectX 9-compatible sound cardDirectX 9-compatible sound card
DVD-driveDVD drive
5 GB free hard disk capacity5 GB free hard disk capacity





Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Có nhận xét mới nghi ngờ spam, vui lòng kiểm tra lại trước khi đồng ý.